Sàn gỗ Thái Lan chịu nước Thaixin VG1031 – 12 ly

Sàn Gỗ Thái Than Giá Rẻ Thái Xin VG1031 Loại dày 12 ly


Sàn gỗ Thaixin VG1031 là dòng sàn gỗ chịu nước rất tốt của Thái Lan. Mẫu sàn gỗ này có dạng bản nhỏ với độ dày 12mm thích hợp lót sàn cho những nơi có mật độ đi lại nhiều, những nơi kê nhiều đồ đạc nặng bởi với độ dày 12mm chịu lực nén rất tốt.Mẫu sàn gỗ Thaixin VG1031:


Hiện nay trên thị trường sàn gỗ công nghiệp thì người sử dụng không thể không biết đến thương hiệu sàn gỗ Thái Lan Thai Xin, thương hiệu sàn gỗ công nghiệp Thai Xin đã trở nên quá quen thuộc trong người sử dụng, đặc biệt là đối với những khách hàng ở căn hộ, nhà phố thì sàn gỗ Thai Xin chắc có lẻ là sự lựa chọn tốt nhất và hợp lý nhất.

So với những loại sàn gỗ khác thì sàn gỗ thai xin giá rẻ và chất lượng tốt hơn, chỉ với khoảng 250.000/m2 rất phù hợp với điều kiện kinh tế của các gia đình thay vì phải sử dụng các loại sàn gỗ đắc tiền khác hay các loại gạch khác. Sàn gỗ thai xin là thương hiệu sàn gỗ công nghiệp chính hãng có xuất xứ từ Thái Lan đạt tiêu chuẩn sàn gỗ châu âu, với bề mặt chống trầy tiêu chuẩn AC4 và có khả năng chịu nước rất tốt, sàn gỗ Thái Xin đã và đang được rất nhiều dự án, nhà chủ đầu tư, nhà thấu lựa chọn và lắp đặt.


Sàn gỗ Thai xin đa dạng mẫu mã, đa dạng màu sắc nên khách hàng được chọn lựa màu và mẫu phù hợp với mình, Khi sử dụng sàn gỗ Thai Xin khách hàng sẽ không quá lo lắng khi bị đổ nước trên sàn nhà, vì sàn gỗ Thai Xin có tính chịu nước tốt, có thể ngâm hàng giờ trong nước mà không ảnh hưởng gì.

Minh Hồng Phát nhà thi công sàn gỗ công nghiệp Thái Lan tại TpHCM - Đồng Nai - Bình Dương và các tỉnh lân cận với mức giá tốt nhất trên thị trường. Đảm bảo đưa đến khách hàng đúng mẫu mã, đúng chất lượng.

Liên Hệ: 0948.09 04 88