Sàn gỗ Thái Lan giá rẻ Thaixin 3073

Sàn Gỗ Thái Lan Giá Rẻ ThaiXin 3073


Sàn gỗ Thaixin 3073 là mẫu sàn gỗ giá rẻ chỉ ở mức trung bình. Đây là sản phẩm được sản xuất tại nhà máy Thaixin Thái Lan với nhiều tính năng ưu việt như siêu chịu nước, độ chống mài mài cao. Thaixin là thương hiệu sàn gỗ rất quen thuộc với người tiêu dùng Việt nhiều năm nay.


Sàn Gỗ Thái Xin thương hiệu sàn gỗ quen thuộc trong xây dựng và nội thất nhà ở, hiện nay theo thông kê của ngành sàn gỗ công nghiệp tại Việt Nam thì sàn gỗ Thai xin có mức sử dụng lớn nhất. Thương hiệu sàn gỗ thai xin đã và đang chiếm được nhiều tình cảm cũng như sự tin tưởng của khách hàng với chất lượng tốt và giá thành hợp lý.

Sàn gỗ Thai Xin là loại sàn gỗ công nghiệp chính hãng được nhập khẩu từ nhà máy Vanachai của Thái Lan, một trong những nhà máy sản xuất sàn gỗ công nghiệp nổi tiếng nhất Thái Lan với chất lượng sàn gỗ vượt trội, đạt tiêu chuẩn AC4 - E1, sàn gỗ thái xin MF3073 được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ sản xuất ván sàn tân tiến nhất hiện nay nên đã đưa ra loại ván sàn chất lượng và tốt.


Sàn gỗ Thai Xin không chỉ có chất lượng vượt trội mà màu sắc, mẫu mã của sàn gỗ thai xin được đánh giá rất cao, bề mặt là vân gỗ tự nhiên nên rất thân thiện với môi trường sử dụng, được làm từ gỗ tự nhiên nghiền nhỏ nên tốt cho sức khỏe người sử dụng, thân thiện với môi trường sống không gây nên bất kỳ sự độc hại nào với cơ thể, sức khỏe con người.

Sàn gỗ Thái xin giá rẻ và hợp với túi tiền hợp với kinh tế của người dân Việt Nam, giá sàn gỗ thai xin chỉ ở mức tương đối và gần bằng các loại gạch nên thông thường nên hầu hết người dân hiện nay đều lựa chọn sàn gỗ thai xin thay vi phải lát gạch cho ngôi nhà của mình.

Sử dụng sàn gỗ sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn thêm giá trị, thêm đẳng cấp, đặt biệt là khi sử dụng sàn gỗ thai xin người sử dụng dễ dàng kết hợp với các món đồ nội thất khác nhau giúp cho ngôi nhà thêm đẹp hơn.

Minh Hồng Phát nhà cung cấp thi công sàn gỗ công nghiệp Thai xin với mức giá tốt nhất tại TpHCM - Đồng Nai - Bình Dương và các tỉnh lân cận, cam kết sản phẩm chất lượng bảo hành 25 năm.

Liên Hệ: 09480 09 04 88