Sàn gỗ công nghiệp Malaysia Smartwood chịu nước tốt

Sàn Gỗ Smartwood Malaysia Sàn Gỗ Siêu Chịu Nước, Độ Bền Cao


Theo đanh giá của những người dùng, của khách hàng hiện nay thì sàn gỗ Smartwood nhập khẩu từ Malaysia là loại sàn gỗ công nghiệp có khả năng chịu nước rất tốt, là một trong những loại sàn gỗ siêu chịu nước, bộ bền cao chính vì vậy thương hiệu sàn gỗ công nghiệp smartwood đã và đang là loại sàn gỗ công nghiệp có sức cạnh tranh cao với những loại sàn gỗ công nghiệp từ Châu Âu.

sàn gỗ Smartwood giá rẻ đáp ứng được tất cả các yêu cầu và nhu cầu sử dụng của khách hàng, là loại sàn gỗ công nghiệp bền, với nhiều màu sắc đẹp, đa dạng mẫu mã do đó mà sàn gỗ smartwood malaysia đang dần chiếm được nhiều tình cảm từ khách hàng.

Nếu dựa vào những yếu tố như: khả năng chịu ẩm và chống nước tốt, có vẻ đẹp sang trọng, bền vững, thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng để tìm kiếm một loại sàn gỗ công nghiệp tốt phù hợp với đặc trưng ẩm ướt của khí hậu nước ta thì sàn gỗ Malaysia Smartwood sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn và mọi người. Hãy cùng tham khảo một số ưu điểm vượt trội của nó dưới đây nhé!

Sàn gỗ công nghiệp Malaysia Smartwood Khả năng chịu nước cao có thể ngâm hàng giờ trong nước.


Sàn gỗ Malaysia Smartwood là dòng sản phẩm đặc biệt được nhập khẩu từ Malaysia với đặc tính siêu chống nước, lõi gỗ được lấy từ những cây gỗ có khả năng chống mối mọt rất cao. Hơn nữa, tinh dầu bên trong những cây gỗ ấy còn giúp hạn chế nước xâm nhập vào bên trong. Vì thế, khi bị ngập nước nhẹ sẽ khó bị cong vênh hoặc co ngót. Đó chính là điều mà rất ít sàn gỗ khác đáp ứng được. Sàn gỗ công nghiệp Malaysia Smartwood còn có bề mặt rất cứng và chắc, được phủ một lớp nhôm oxit nên những va chạm hàng ngày của các đồ vật sẽ khiến nó khó bị trầy xước, chỉ ngoại trừ đồ vật bằng sắt nhọn hoặc kim loại nặng.

Sàn gỗ smartwood mang vẻ đẹp về màu sắc và độ bền vững cao


Đặc điểm nổi trội nữa của sàn gỗ Malaysia Smartwood là gỗ ván sàn tự nhiên, hoa văn gỗ đa dạng và độ bền màu rất cao cùng nhiều kiểu dáng đẹp và màu sắc đa dạng. Nó rất ít bị tác động bởi các tia cực tím và khó phai mờ theo thời gian. Chế độ bảo hành của sàn gỗ Smartwood rất tốt và có khả năng chống mối mọt. Vậy nên khi thâm nhập vào thị trường Việt Nam, nó đã chiếm được cảm tình của rất nhiều người. Mọi người đã tin tưởng và sử dụng sàn gỗ Smartwood trong nhiều công trình xây dựng như: nhà ở, trung tâm thương mại, khách sạn,....


Sàn gỗ Malaysia giá rẻ Smartwood rất thân thiện với môi trường và an toàn khi sử dụng


Gỗ lát sàn Smartwood sẽ khiến bạn cảm thấy tiện nghi, thoải mái và dễ chịu khi sử dụng. Ngoài ra, nó còn mang lại cảm giác ấm áp vào mùa đông và mùa hè thì mát mẻ. Gỗ ván sàn laminat sẽ đưa thiên nhiên vào ngôi nhà của bạn với lượng khí thải thấp và rất hợp vệ sinh. Có độ chống cháy nổ cao và đảm bảo sức khỏe cho mọi người. Ngoài ra, giá thành của nó cũng phải chăng, phù hợp với khả năng tài chính của rất nhiều người.

Vì vậy, nếu bạn đã hướng việc lựa chọn của mình cho sàn gỗ công nghiệp thì sàn gỗ Malaysia Smartwood sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn và cả gia đình.

Minh Hồng Phát nhà cung cấp, thi công sàn gỗ Malaysia tại TpHCM và các tỉnh lân cận, sàn gỗ được chúng tôi nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy không qua giai đoạn trung gian nào nên có giá thành tốt nhất. Chất lượng ván sàn được kiểm duyệt kỹ trước khi tung ra thị trường.

Liên Hệ: 0948 09 04 88

Tham Khảo: