Lựa Chọn Sàn Gỗ Công Nghiệp Chịu Nước Giá Rẻ Cho Nhà Bếp

Có nên sử dụng sàn gỗ công nghiệp giá rẻ cho phòng bếp?

Sàn gỗ công hiện nay đang được dùng phổ biến trong các gia đình, đó không chỉ là một vật liệu xây dựng đơn thuần màần gỗ công nghiệp lát xuống còn như một tác phẩm nghệ thuật. Tuy nhiên, nhiều gia chủ vẫn đang băn khoăn không biết có nên lát sàn gỗ  cho phòng bếp của mình hay không?

Việc chọn sàn gỗ công nghiệp chịu nước cho nhà bếp có lẽ cũng không còn xa lạ nhưng nếu như sàn gỗ công nghiệp không đảm bảo chất lượng thì sẽ là một nỗi lo lớn vì nhà bếp là nơi thường xuyên phải tiếp xúc với nước và thường xuyên được lau chùi quét dọn nên cần có làm loại sàn gỗ công nghiệp tốt để tránh hư hại. Nhà bếp là nơi có độ ẩm cao vì do nấu ăn thường xuyên nên chọn những loại sàn gỗ ko đảm bảo dễ bị cong vênh và gây hư hỏng, do đó việc chọn lựa chọn gỗ cho nhà bếp cũng được nhiều người quan tâm.


Bếp là khu vực có vai trò khá quan trọng không những phải tiện dụng mà còn phải đẹp, không gian ấm cúng trong một ngôi nhà vì đó là nơi cả nhà sum họp, quây quần bên mâm cơm sau một ngày đi làm vất vả, hoặc làm tiệc mời khách tới nhà.

Việc lót sàn gỗ công nghiệp siêu chịu nước cho phòng bếp sẽ tạo điểm nhấn cho không gian nơi này và gian bếp của bạn sẽ thực sự nổi bật, sang trọng. Sàn gỗ mang lại cảm giác ấm cúng về mùa đông, mát mẻ về mùa hè, sạch sẽ, an toàn, dễ lau chùi.

Tại các chung cư hiện nay, phòng bếp thường liền luôn với phòng khách. Vì thế, khi lót sàn gỗ nhiều người lo ngại những vết bẩn dầu mỡ dính ra sàn nhà, nước rơi vãi trên sàn sẽ rất khó lau dọn và dẫn đến hư hỏng. Chính vì vậy, người sử dụng thường quyết định lót gạch men cho khu vực này.

Việc sử dụng gạch men thay cho sàn gỗ sẽ hoàn toàn hợp lý khi lát sàn gỗ  có chất lượng thấp hoặc trung bình hay các loại sàn gỗ có khả năng chịu ẩm, chịu nước kém. Tuy nhiên khi lát sàn mà để chừa ra một ô ở khu bếp hay sử dụng hai loại vật liệu lót sàn khác nhau thì về mặt thẩm mỹ thì rất xấu khi mà hiện nay tại các chung cư phòng bếp và phòng khách liền nhau.

Đối với các loại sàn gỗ công nghiệp chịu nước giá rẻ,  sàn gỗ có xuất xứ từ Malaysia, Thái Lan, Đức,.... có độ chịu ẩm, chịu nước tốt, dễ dàng vệ sinh thì hoàn toàn có thể lót cho khu vục bếp. Bạn có thể chọn sàn gỗ Robina, Inovar, Thaixin, để lót cho phòng bếp và yên tâm rằng yên tâm sàn nhà không bị cáu bẩn, phồng rộp.


Khi sử dụng các loại sàn gỗ này khách hàng không những yên tâm về mặt chất lượng mà bên cạnh đó có rất nhiều loại sàn gỗ đẹp, cao cấp được sử dụng cho nhiều không gian nội thất khác nhau tạo nên sự hài hòa, tiện nghi và mang đến một không gian ấm cúng sẽ làm nơi gia đình bạn sum vầy.

Hiện nay các dòng sàn gỗ công nghiệp châu âu cao cấp thuộc vào nhóm sàn gỗ công nghiệp chịu nước tốt nhất trên thị trường, có thể tiếp xúc với nước, ngâm trong nước hàng ngày mà vẫn không bị ảnh hưởng.

Khi thi công lát sàn gỗ cho căn hộ chung cư bạn có thể lựa chọn phương pháp lắp sàn trước sau đó lắp đặt tủ bếp lên sau, như thế về mặt thẩm mỹ sẽ rất đẹp. Phương pháp khác có thể lắp đặt tủ bếp trước khi lắp sàn gỗ,  tuy nhiên, khi lót sàn sẽ phải bo nẹp kết thúc xung quanh tủ bếp. Về mặt thẩm mỹ phương pháp này sẽ xấu hơn, mặt khác, ở mép gỗ với chân tủ bếp sẽ có khe hở nhỏ, có thể bị nước tràn xuống phía dưới gây ra ẩm mốc, lâu ngày có thể sẽ gây hỏng hóc cho sàn gỗ.

Minh Hồng Phát nhà thi công sàn gỗ công nghiệp giá rẻ TpHCM với nhiều loại sàn gỗ công nghiệp hiện nay. Cam kết đưa đến khách hàng mức giá cạnh tranh trên thị trường.

Liên Hệ: 0948 09 04 88

Tham Khảo: