Sàn Gỗ Châu Âu Cao Cấp Giá Rẻ Tại Minh Hồng Phát

Sàn Gỗ Châu Âu Minh Hồng Phát Cao Cấp Giá Rẻ


Sàn gỗ châu âu tại Minh Hồng Phát được nhập khẩu từ những hãng sàn gỗ nổi tiếng trên thế giới như sàn gỗ Đức, Bỉ, Pháp, Thụy Sỹ,... hiện nay các loại sàn gỗ này đang là thương hiệu nổi tiếng trên thế giới và đã được khách hàng khẳng định chất lượng tốt. Chúng tôi là nhà cung cấp các loại sàn gỗ châu âu được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy về, chất lượng được kiểm duyệt kỹ và test thử trước khi đưa ra ngoài thị trường.

Thương hiệu sàn gỗ công nghiệp châu âu hiện nay có rất nhiều loại, nhiều hãng cũng như rất nhiều mẫu mã cho khách hàng lựa chọn, chính vì thế những khách hàng chọn sàn gỗ châu âu là những người đẳng cấp và sử dụng chúng trong những không gian nội thất cao cấp như là Biệt Thự, Căn Hộ Cao Cấp, Nhà Ở Cao Cấp đặc biệt là những người yêu thích phong cách nội thất thiết kế Phương Tây thì sàn gỗ châu âu sẽ là một sự lựa chọn hợp lý và thông minh.


Sàn gỗ châu âu được sản xuất bằng dây chuyền hiện đại, công nghệ tân tiến nhất trên thế giới cho nên chất lượng khỏi bàn cãi. Cốt ván sàn được làm bằng gỗ tự nhiên nghiền nhỏ trộn chất phụ gia, chất chống ẩm, chống mối mọt và chống thấm nước. Cốt ván HDF siêu chịu nước, siêu bền có thời gian sử dụng lên đến vài chục năm.

Sàn gỗ Châu Âu cao cấp thuộc vào nhóm sàn gỗ có độ bền tốt nhất trong các loại sàn gỗ công nghiệp, với cốt ván siêu bền, chịu nước tốt và chịu trọng lượng rất cao sàn gỗ châu âu nếu như khách hàng sử dụng và bảo quản đúng cách có thể sử dụng lên đến vài chục năm. Đặc biệt hơn là bề mặt ván sàn có khả năng chống trầy sướt tốt, đạt tiêu chuẩn AC5 - AC6 tiêu chuẩn chống trầy cao nhất hiện nay do đó bề mặt sàn gỗ luôn đẹp và bền theo thời gian.


Hiện nay các loại sàn gỗ châu âu giá rẻ nổi tiếng như: sàn gỗ công nghiệp Đức, Sàn gỗ Pháp, Sàn gỗ bỉ, Sàn Gỗ Thụy Sỹ KronoSwiss, Kronotex,... và còn rất nhiều loại sàn gỗ nổi tiếng và cao cấp khác được minh hồng phát cung cấp và thi công tại TpHCM.

Tất cả các loại sàn gỗ của chúng tôi đều được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy về nên có mức giá tốt và cạnh tranh trên thị trường. Đội ngũ thợ thi công tay nghề cao sẽ mang đến cho bạn một không gian nội thất đẹp, giá trị từ sàn gỗ châu âu.

Minh Hồng Phát showroom sàn gỗ châu âu giá rẻ TPHCM. Chúng tôi là nhà cung cấp là nhà thầu thi công sàn gỗ công nghiệp châu âu và tất cả các loại sàn gỗ công nghiệp, sàn gỗ tự nhiên khác với mức giá cạnh tranh trên thị trường.

Liên Hệ: 0948 09 04 88

Tham Khảo: