Sàn gỗ công nghiệp chịu nước KronoSwiss D2565

Sàn Gỗ Châu Âu Giá Rẻ Kronoswiss D2565 Chịu Nước Tốt


Sàn gỗ công nghiệp KronoSwiss D2565 là mẫu sàn gỗ công nghiệp cao cấp của tập đoàn KronoSpan Thụy Sĩ. Đây là dòng sàn gỗ chịu nước rất tốt hiện nay. Với khả năng chịu nước liên tục nhiều giờ, sàn gỗ công nghiệp D2565 là lựa chọn hàng đầu cho những công trình nội thất cao cấp.


Sàn gỗ châu âu chịu nước KronoSwiss D2565 tại phòng khách hiện đại, giúp cho không gian nhà ở của bạn sáng hơn, sang trọng hơn và đặc biệt là giá trị hơn. Khi sử dụng sàn gỗ Kronoswiss gia chủ còn được hòa mình vào không gian nhà đầy hiện đại và tiện nghi theo phong cách của Tây Ây đầy quyền quý. Thương hiệu sàn gỗ Kronoswiss đã được khách hàng khẳng định giá trị mà nó mang đến.

Ngoài vẻ bề ngoài đẹp và sang trọng thì sàn gỗ châu âu Kronoswiss được khách hàng đánh giá là loại sàn gỗ chất lượng và có khả năng chịu nước rất tốt, có thể bị ngâm hàng giờ trong nước nhưng vẫn không bị cong vênh, nứt hay co ngót, đây là điều tuyệt vời cho các gia đình khi sử dụng sàn gỗ công nghiệp lo ngại về việc lau nhà và vệ sinh nhà cửa.

Hiện nay thương hiệu sàn gỗ Kronoswiss đang có sức cạnh tranh trên thị trường Việt Nam bởi những thương hiệu sàn gỗ rẻ hơn nhưng nó vẫn giữa được vị trí quan trọng của mình.


Sàn Gỗ Châu Âu Kronoswiss được sử dụng rộng rãi trong kiến trúc nhà ở, căn hộ, biệt thự, văn phòng, những kiến trúc nội thất hiện đại mang đậm chất phương tây. Thương hiệu sàn gỗ châu âu Kronoswiss nhập khẩu từ Thụy Sỹ đã và đang được nhiều người Việt ưa chuộng và sử dụng cho ngôi nhà của mình. Sử dụng sàn gỗ Kronoswiss sẽ làm cho ngôi nhà của bạn tăng thêm vẻ đẹp, vẻ sang trọng và làm nên giá trị đẳng cấp cho ngôi nhà.

Minh Hồng Phát đang là đơn vị cung cấp sàn gỗ châu âu cao cấp giá rẻ nhất tại Tp. Hồ Chí Minh, Đồng Nai - Bình Dương. Chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm tốt nhất với mức giá hợp lý nhất.