Sàn gỗ Châu Âu chịu nước KronoSwiss D2025

Sàn Gỗ Châu Âu Giá Rẻ KronoSwiss Chịu Nước Tốt


Sàn gỗ chịu nước KronoSwiss D2025 là sản phẩm sàn gỗ công nghiệp cao cấp sản xuất tại Thụy Sĩ có thời gian chịu nước lâu nhất hiện nay. Thương hiệu sàn gỗ Kronoswiss đã và đang là thương hiệu sản gỗ được nhiều người biết đến trên thị trường bởi chất lượng tốt và độ bền của nó.

Sàn gỗ Kronoswiss nằm trong nhóm sàn gỗ châu âu cao cấp có mức độ chịu nước cực kỳ tốt, có thể bị ngâm hàng giờ trong nước nhưng vẫn không ảnh hưởng đến chất lượng và độ bền của sàn gỗ. Sàn gỗ Kronoswiss của Thụy Sỹ thương hiệu sản gỗ châu âu cao cấp sẽ làm tăng giá trị cho ngôi nhà của bạn.


Sàn gỗ Kronoswiss do công ty nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sàn gỗ công nghiệp từ Thụy Sỹ về nên chất lượng được cam kết là tốt nhất, độ bền và độ chịu nước được kiểm duyệt kỹ trước khi nhập về nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

Minh Hồng Phát nhà cung cấp thi công sàn gỗ châu âu giá rẻ TpHCM - Đồng Nai - Bình Dương, chúng tôi mang đến cho khách hàng của mình những mẫu sàn gỗ tốt nhất và chất lượng nhất từ các nhà máy sản xuất ván sàn trên thế giới.