Sàn gỗ chịu nước KronoSwiss D3034

Sàn Gỗ Châu Âu Kronoswiss D3034 Chịu Nước Tốt


Sàn gỗ chịu nước KronoSwiss D3034 là sản phẩm sàn gỗ công nghiệp cao cấp của Thụy Sĩ với khả năng chịu nước tốt nhất hiện nay. Thương hiệu sàn gỗ KronoSwiss nổi tiếng của Thụy Sĩ luôn cho ra thị trường những mẫu sàn gỗ chịu nước cao cấp. Sàn gỗ KronoSwiss tạo không gian nội thất theo phong cách sang trọng châu Âu. Sàn gỗ KronoSwiss D3034 được sản xuất từ gỗ sồi tự nhiên Zermatt trên dây chuyền máy móc hiện đại của Thụy Sĩ. KronoSwiss D3034 xứng đáng là mẫu sàn gỗ hàng đầu cho những công trình xây dựng hiện đại, những không gian kiến trúc nội thất sang trọng.
Sàn Gỗ Chịu Nước Giá Rẻ Nhất TPHCM


Hiện nay sàn gỗ Kronoswiss là thương hiệu sàn gỗ châu âu giá rẻ nổi tiếng tại Việt Nam với độ bền cao và khả năng chịu nước tốt, sàn gỗ Kronoswiss có màu sắc sang trọng và trang nhã thích hợp sử dụng trong các kiến trúc hiện đại và đặc biệt là thích hợp dùng trong các ngôi biệt thự mang phong cách tân cổ điển và phong cách hơi phương tây một chút.



Minh Hồng Phát nhà cung cấp & thi công sàn gỗ công nghiệp chịu nước tại TpHCM với mức giá tốt nhất và cạnh tranh trên thị trường. Chúng tôi nhập khẩu ván sàn trực tiếp từ nhà máy ở châu âu nên có giá thành tốt, chất lượng được đảm bảo, kiểm định CO, CQ trước khi nhập về nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng và độ chịu nước.

Liên Hệ: 0948.09 04 88