Mua Sàn Gỗ Châu Âu Cao Cấp Siêu Chịu Nước Không Lo Bị Hư

Sử Dụng Sàn Gỗ Châu Âu Cao Cấp Siêu Chịu Nước Cho Ngôi Nhà Của Mình


Sàn gỗ châu âu là một trong những loại vật liệu xây dựng cao cấp và tốt bậc nhất hiện nay trên thị trường sàn gỗ nội thất, không phải chỉ vì là sản phẩm nội thất có nguồn gốc xuất xứ đến từ Châu Âu cho nên tốt và nổi tiếng nhờ thương hiệu mà sàn gỗ công nghiệp châu âu còn được khẳng định nhờ chất lượng của chúng. Các thương hiệu sàn gỗ công nghiệp châu âu được mệnh là loại sàn gỗ công nghiệp siêu chịu nước, chỉ với cái tên "siêu chịu nước" cũng đã đủ để chúng ta hiểu rằng sàn gỗ châu âu tốt như thế nào, hiện nay người ta sử dụng sàn gỗ châu âu vào rất nhiều công trình nội thất đặc biệt là những kiến trúc cao cấp hoặc những nơi thường xuyên tiếp xúc với nước để sàn nhà không bị hư hỏng do tiếp xúc với nước.


Theo đánh giá của các chuyên gia thì sàn gỗ công nghiệp Châu Âu có độ ổn định, độ bền, mức độ chịu nước, chịu ẩm và độ cong vênh, cot ngót tốt hơn cả những loại sàn gỗ tự nhiên hiện nay, là những sản phẩm được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất trên thế giới hiện nay chính vì thế mà sàn gỗ công nghiệp Châu Âu có độ bền cực kỳ cao, có thể chống lại mọi sự phá hủy từ tác động bên ngoài và từ môi trường thiên nhiên cũng như có khả năng chống mối mọt cực kỳ cao.

Sàn Gỗ Châu Âu Chịu Nước Như Thế Nào Nếu Bị Ngâm Hàng Giờ Trong Nước.


Sàn gỗ công nghiệp châu âu được làm bằng nguyên liệu chính là dăm gỗ tự nhiên được nghiền nhỏ và làm sạch bằng máy móc hiện đại loại bỏ mọi tạp chất gây hại cho sàn gỗ và trộn thêm chất chuyên dụng dùng để kết dính và chống ẩm, chống mối mọt gây hại, chính vì điều này đã làm cho sàn gỗ công nghiệp Châu Âu trở nên cực kỳ tốt, không hề bị thấm nước khi ngâm trong nước hàng giờ và không bắt ẩm nên không hề bị cong vênh co ngót do môi trường có độ ẩm cao.

Bên cạnh đó thì sàn gỗ châu âu giá rẻ cao cấp còn có bề mặt phủ một lớp oxit nhôm cao cấp, lớp oxit nhôm này có tác dụng là chống mài mòn, chống trầy xướt và giúp cho bề mặt ván sàn không bị tác động từ ngoại lực bên ngoài, vì nếu như sàn gỗ bị xướt hoặc bị trầy nặng thì ván sàn rất dễ bị thấm, bị đọng nước là hư hỏng sàn gỗ, do đó các loại ván sàn châu âu đều đạt tiêu chuẩn chống trầy xướt AC5 - AC6 tiêu chuẩn cao nhất giúp bảo vệ bề mặt sàn gỗ công nghiệp tốt nhất.

Đặc biệt hơn mỗi loại sàn gỗ châu âu cao cấp đều được thiết kế với những hèm khóa độc quyền và vô cùng đặc biệt giúp cho liên kết ván sàn được chắc chắn hơn, làm cho sàn nhà ổn định, không phát ra những tiếng kêu khi di chuyển bên trên, ngoài ra thiết kế hèm khóa đặc biệt này còn có công dụng giúp cho bề mặt sàn chống thấm, không để nước ngưng đọng ở các khe sàn gỗ và thấm qua cốt lõi ván sàn.


So với những loại sàn gỗ công nghiệp giá rẻ hiện nay thì sàn gỗ châu âu có độ bền, độ chịu nước cao hơn gấp mấy lần sao với những sản phẩm sàn gỗ công nghiệp giá rẻ, các loại sàn gỗ châu âu có thể bị ngâm trong nước hàng giờ, hàng ngày mà không hề ảnh hưởng đến chất lượng hay bị thấm vào sàn gỗ. Sử dụng sàn gỗ công nghiệp Châu Âu khách hàng không hề lo lắng về sàn nhà bị ngập nước hay rửa, lau chùi sàn nhà.

Minh Hồng Phát nhà cung cấp sàn gỗ châu âu cao cấp TpHCM với tất cả các loại thương hiệu hiện nay với mức giá cạnh tranh trên thị trường. Cam kết sản phẩm của chúng tôi đều được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy về, chất lượng đảm bảo.

Liên Hệ: 0948 09 04 88

Tham Khảo: