Những điều cần biết về sàn gỗ công nghiệp giá rẻ TPHCM

Mua Sàn Gỗ Công Nghiệp TpHCM Khách Hàng Cần Chú Ý Những Gì


Bạn có một khoản chi phí khá khiêm tốn để trang trí cho nội thất của mình, bạn muốn chọn một loại sàn gỗ để lắp đặt,tuy vậy bạn được biết giá của các loại sàn gỗ trên thị trường không hề rẻ, và bạn đang có ý định đổi sang các sản phẩm sàn gạch truyền thống.Tuy vậy lại mới có người giới thiệu cho bạn về sản phẩm sàn gỗ công nghiệp với giá thành rẻ ngang ngửa với gạch men truyền thống cuối cùng thì điều này lại tiếp tục làm bạn phải băn khoăn, cân nhắc .

Hiện nay xu hướng sử dụng sàn gỗ công nghiệp đang dần trở nên thịnh hành hơn và nhất là tại khu vực TpHCM thì sàn gỗ đang dần thay thế các loại nhà truyền thống, bởi nhu cầu và đòi hỏi của con người ngày càng tăng cao, vậy có đáng sử dụng sàn gỗ công nghiệp cho nhà mình không?


 Sàn gỗ công nghiệp là gì? Sàn gỗ công  nghiệp giá rẻ TPHCM có tốt không?


Sàn gỗ công nghiệp và loại vật liệu xây dựng hoàn toàn mới được sản xuất từ bột gỗ tự nhiên kết hợp công nghệ cao để tạo ra vật liệu gỗ HDF có thể thay thế được sàn gỗ tự nhiên cũng như chống lại được các ảnh hưởng của các yếu tố tác động tiêu cực  lên các loại vật liệu gỗ truyền thống như mối mọt, cong vênh, chống ẩm, chống xước… Ngoài ra sử dụng sàn gỗ công nghiệp khách hàng còn được thoải mái lựa chọn mẫu mã, màu sắc mà mình yêu thích để làm đẹp cho ngôi nhà của mình.

Sàn gỗ công nghiệp giá rẻ được thiết kế với 3 lớp chính : lớp phủ bề mặt,lớp cốt gỗ làm bằng gỗ tự nhiên và lớp đế cách nhiệt bằng vật liệu nhựa. Phải trải qua rất nhiều giai đoạn nghiên cứu và phát triển để có thể tạo ra được số lượng sản phẩm với rất nhiều kiểu dáng,kích cỡ và màu sắc khác nhau.

Sản phẩm sàn gỗ công nghiệp xuất hiện trên thế giới đã từ khá lâu nhưng mới vào nước ta trong khoảng thời gian từ 10 năm trở lại đây. Một vài thương hiệu nổi tiếng như sàn gỗ của Đức, Thụy sỹ, Malaysia, Thái Lan.. là những cái tên lớn thâu tóm thị phần cả ở trong và ngoài nước. 

Tuy vậy,không vì thế mà các sản phẩm sàn gỗ công nghiệp Siêu chịu nước tpHCM không có lợi thế cạnh tranh trong lĩnh vực này , các sản phẩm này nổi tiếng với khả năng chống chịu nước siêu tốt , với lợi thế của nhà sản xuất trong nước hơn ai hết sàn gỗ TPHCM thấu hiểu những nỗi khổ của người dân khu vực nhiệt đới gió mùa về độ ẩm cao cũng như hiện tượng nồm ẩm , những thử thách về khả năng chịu nước được sản phẩm sàn gỗ công nghiệp TpHCM vượt qua một cách dễ dàng. Còn rất nhiều đặc tính tốt không thể bỏ qua ở sản phẩm như độ bền màu, khả năng chịu nhiệt,chống cháy ,chống vấy bẩn,hóa chất cũng được sàn gỗ siêu chịu nước tpHCM tích hợp một cách hài 
hòa .


Sàn gỗ công nghiệp chịu nước này giá có rẻ hơn so với sàn gỗ công nghiệp thông thường không không.


Câu  trả lời là có ,rẻ hơn rất nhiều là đằng khác,giá của sàn gỗ công nghiệp tầm trung chỉ khoảng trên 200 nghìn đồng đã có một mét vuông sàn gỗ công nghiệp tpHCM ,tính chi phí cho một căn hộ hay ngôi nhà cũng không đáng kể so với sử dụng sàn gỗ tự nhiên. Những nhân viên hay website chuyên về sàn gỗ công nghiệp sẽ cung cấp cho bạn những thông tin khách quan nhất về sản phẩm . Sàn gỗ công nghiệp giá rẻ hơn các loại sàn gỗ tự nhiên, hơn với thời đại công nghiệp bởi công năng: đa dạng mẫu mã, màu sắc, dễ lắp đặt hoặc tháo gỡ và di chuyển, sàn gỗ công nghiệp siêu chịu nước.

Hoặc nếu có điều kiện thì sàn gỗ châu âu cao cấp những dòng sản phẩm chất lượng với độ bền cực kỳ cao đến từ Châu Âu sẽ là một giá trị đích thực thể hiện sự đẳng cấp cho khách hàng.

 Việc của bạn cần làm là chỉ cần tìm cho mình một địa chỉ uy tín đáng tin cậy nhân viên của chúng tôi sẽ mang cho bạn những sản phẩm tuyệt vời nhất.

Liên Hệ: 0948 09 04 88

Tham Khảo: