5 đặc điểm cần lưu ý khi lựa chọn sàn gỗ công nghiệp TpHCM

Lưu Ý Khi Đi Mua Sàn Gỗ Công Nghiệp Giá Rẻ TpHCM Để Tránh Bị Nhầm Lẫn


TpHCM là một trong những nơi tập trung rất nhiều nhãn hàng và đặc biệt là sàn gỗ công nghiệp, hiện nay tại TpHCM có đến hàng trăm thương hiệu, hàng nghìn mẫu mã sàn gỗ công nghiệp được nhập khẩu từ nhiều quốc gia khác nhau, do đó khi đi mua sàn gỗ công nghiệp bạn cần phải chú ý.

Chúng tôi muốn cung cấp những mẹo nhỏ cho bạn mỗi khi có ý định đặt mua hay sử dụng các sản phẩm sàn gỗ công nghiệp TpHCM và cái nhìn khách quan nhất về sản phẩm này trên thị trường.


1. Kiểm tra về nguồn gốc và xuất xứ của sản phẩm sàn gỗ công nghiệp TpHCM


   Để tìm hiểu về chất lượng của sản phẩm,trước tiên bạn phải biết xuất xứ của sản phẩm đó, nó là sản phẩm nhập khẩu từ nước ngoài hay sản xuất trong nước, doanh nghiệp nào chịu trách nhiệm phân phối sản phẩm này. Theo đó,thì tất cả các sản phẩm sàn gỗ công nghiệp trên thị trường hiện tại đều đã có đăng kí riêng cho mình những thương hiệu cũng như đại lý phân phối.Riêng mỗi một sản phẩm sàn gỗ tpHCM bạn đều có thể nhận diện qua logo in nổi ở phía dưới của tấm ván . Nguồn gốc ,thành phần,tiêu chuẩn chất lượng của mỗi một loại sản phẩm đều được cung cấp rõ ràng chi tiết,cụ thể cho mỗi một khách hàng.

2. Kiểm tra thương hiệu sàn gỗ công nghiệp chịu nước giá rẻ Về độ phổ biến sản phẩm hay thị phần của sàn gỗ công nghiệp tp HCM giá rẻ.


   Chúng ta không thể phủ nhận được chất lượng của những sản phẩm sàn gỗ cao cấp được nhập khẩu từ Châu Âu hay Malaysia,Thái Lan… tuy vậy so sánh tỉ lệ giá thành trên chất lượng sản phẩm thì sàn gỗ công nghiệp  giá rẻ tpHCM lại càng chiếm ưu thế. Hiện tại,đang có rất nhiều người tiêu dùng sử dụng sản phẩm này,theo đó thì độ phổ biến của sản phẩm lại càng được mở rộng,bạn có thể tìm thấy thông tin về sản phẩm sàn gỗ giá rẻ tpHCM ở bất cứ website cũng như đại lý đồ nội thất nào.

3. Sàn gỗ công nghiệp Giá rẻ thì chất lượng liệu có được đảm bảo


   Nói là rẻ nhưng chất lượng thì không hề kém. Bạn thường có thói quen nghi ngờ về chất lượng khi mua được một sản phẩm giá rẻ,cũng đúng thôi,nếu như chi phí sản xuất  cũng như lợi thế sản xuất trong nước không được nhà sản xuất tối đa. Giá của các sản phẩm nước ngoài cao vì còn tính thêm thuế và chi phí vận chuyển,lưu kho,giá các sản phẩm trong nước  như sàn gỗ công nghiệp tpHCM rẻ hơn vì phải cạnh tranh và vì tiết kiệm được những khoản phí trên. Vì thế nếu mang giá sản phẩm ra so sánh với chất lượng sản phẩm thì khá là khập khiễng.


4. Làm thế nào để chọn được sản phẩm sàn gỗ công nghiệp siêu chịu nước phù hợp nhất với giá tốt nhất ?


Mỗi khi mua bất kì một sản phẩm nào thì chiến lược bạn cần phải có đó là nắm vững kiến thức về sản phẩm. Hỏi người khác chưa đủ,tự bạn phải tìm hiểu thông tin về sản phẩm đó. Nếu không hiểu,nghe những lời quảng cáo dồn dập  của nhân viên  bán hàng bạn dễ rơi vào thế bị động khi chọn lựa. Nhưng nghe mấy lời phê bình khá chủ quan của bạn bè,người thân khi sử dụng sản phẩm hay thậm chí là chưa từng sử dụng cũng không phải là ý kiến hay. Chốt lại,bạn cần phải hiểu,thật hiểu biết về loại sàn gỗ công nghiệp mà mình muốn mua lại càng tìm được sản phẩm tốt nhất,giá rẻ nhất. Có một vài đặc tính cần phải nắm khi mua sàn gỗ là : Kích thước,độ bền,chống chịu nước, màu sắc,thành phần cấu tạo…

5. Nếu được,hãy tin và tiếp tục sử dụng các sản phẩm sàn gỗ công nghiệp trong nước. 


So với những dòng sàn gỗ châu âu cao cấp thì sàn gỗ công nghiệp giá rẻ nhập khẩu tại các nước xung quanh chúng ta luôn có mức giá tốt hơn và phù hợp hơn.

Không biết có ai giống mình nhưng khi đi siêu thị,tôi cảm thấy thực sự rất vui khi thấy trưng bày những sản phẩm hàng tiêu dùng “made in Vietnam ” cạnh tranh được với những ông lớn như Unilever, Nestle, P&G …  tất nhiên là sự lựa chọn của tôi vẫn là những sản phẩm đó. Tôi lựa chọn vì tin rằng những sản phẩm sản xuất trong nước này chất lượng không kém gì nước ngoài và vì để động viên,cổ vũ những gì họ đã làm để chiếm lại ưu thế cho sản phẩm Việt. Nếu như sàn gỗ giá rẻ TpHCM luôn tích cực đầu tư dây chuyền sản xuất mới,chất lượng sản phẩm nâng cao như sàn gỗ công nghiệp siêu chịu nước,sàn gỗ siêu chịu nước  giá rẻ… thì tương lai không xa, thị phần sàn gỗ công nghiệp lại được mở rộng cho Việt Nam.

Minh Hồng Phát nhà cung cấp sàn gỗ chịu nước TpHCM chất lượng với mức giá cạnh tranh trên thị trường.

Liên Hệ: 0948 09 04 88

Tham Khảo: