Những Giá Trị Mà Sàn Gỗ Công Nghiệp Châu Âu Mang Đến

Sàn Gỗ Châu Âu Cao Cấp Có Những Giá Trị Đặc Biệt Nào Trong Nội Thất


Sàn gỗ công nghiệp châu âu là các dòng sàn gỗ công nghiệp được sản xuất và có nguồn gốc xuất xứ từ các nhà máy ở các nước thuộc Châu Âu như: Đức, Pháp, Bỉ, Thụy Sỹ,... với những dòng thương hiệu lớn như: sàn gỗ Egger, Sàn gỗ Classen, Sàn gỗ Kronotex của Đức, Hay sàn gỗ Pergo của Bỉ, Sàn gỗ Alsafloor của Pháp hay sàn gỗ Kronoswiss của Thụy Sỹ đây là những cái tên khá quen thuộc trên thị trường nội thất tại Việt Nam có nguồn gốc xuất xứ chính hãng từ Châu Âu.


Từ lâu sàn gỗ công nghiệp Châu Âu đã được mệnh danh là những sản phẩm vô cùng chất lượng và đẳng cấp, được làm ra từ những nhà máy hiện đại, nổi tiếng bậc nhất hiện nay tại Châu Âu và đặc biệt là ở những Quốc Gia có nền công nghiệp phát triển hàng đầu trên toàn thế giới, Sàn gỗ công nghiệp đến từ Châu Âu có độ bền rất cao thường cao gấp 2 gấp 3 lần so với những sản phẩm thông thường, tên tuổi và đẳng cấp của chúng cũng hoàn toàn được khác biệt vậy sàn gỗ châu âu cao cấp có những giá trị đặc biệt nào.

Những Giá Trị Mà Sàn Gỗ Châu Âu Sẽ Mang Đến Cho Khách Hàng Khi Sử Dụng Chúng.


Chúng ta thường thấy sàn gỗ công nghiệp châu âu được sử dụng rất nhiều trong những kiến trúc nội thất cao cấp đặc biệt là các ngôi biệt thự sang trọng, các ngôi biệt thự mang phong cách Tây Âu hoặc ở những ngôi biệt thự cổ mang phong cách bán cổ điển, tại đây sàn gỗ công nghiệp được sử dụng như là một vật liệu góp phần làm cho ngôi nhà càng trở nên giá trị hơn nhờ vào những mẫu mã đặc sắc mà chúng mang lại.

Sàn gỗ châu âu được nhập khẩu từ những Quốc Gia khác nhau sẽ mang những nét đặc trưng khác nhau của từng Quốc Gia đó giống như: Sàn gỗ Alsafloor mang vẻ đẹp quyến rũ từ Pháp, hay sàn gỗ Egger mang vẻ đẹp Hoàng Tốc của Đức, hoặc sàn gỗ Pergo mang vẻ sang trọng và hiện đại,.... do đó với những kiến trúc nội thất cao cấp khách hàng lựa chọn sàn gỗ châu âu là sự lựa chọn tuyệt vời.


Bên cạnh đó những dòng sàn gỗ châu âu giá rẻ là những thương hiệu mới được các nhà sản xuất tung ra thị trường với mục đích nhằm giới thiệu đến với khách hàng những mẫu mã mới, những sản phẩm phù hợp với túi tiền sử dụng của người Việt Nam nhưng vẻ đẹp và nét giá trị mà chúng mang lại là không hề thay đổi.

Còn về chất lượng và độ bền thì sàn gỗ công nghiệp châu âu thuộc vào dòng sàn gỗ cao cấp nhất và tốt nhất hiện nay, có nhiều loại có tuổi thọ và độ bền còn cao hơn cả những dòng sàn gỗ tự nhiên hiện nay. Sàn gỗ công nghiệp châu âu có tính ổn định rất cao, khả năng chịu nước tốt nên khách hàng có thể sử dụng trong mọi không gian khác nhau.

Hiện nay chúng tôi đang phân phối sàn gỗ châu âu cao cấp TpHCM với tất cả các thương hiệu được nhập khẩu từ nhà máy, chất lượng đảm bảo, giá cả cạnh tranh.

Liên Hệ: 0948 09 04 88

Tham Khảo: