Sàn Gỗ Châu Âu Nào Nổi Tiếng và Sử Dụng Nhiều Nhất Hiện Nay

Sàn Gỗ Châu Âu Nổi Tiếng Với Chất Lượng Tốt và Mẫu Mã Đẹp


Dường như các thương hiệu sàn gỗ châu âu hiện nay đều là những cái tên nổi tiếng trên toàn thế giới, các dòng thương hiệu sàn gỗ công nghiệp nhập khẩu từ Đức, Pháp, Thụy Sỹ, Bỉ,... là những thương hiệu đang được sử dụng rộng rãi hiện nay, là những quốc gia có nền công nghiệp phát triển hàng đầu trên thế giới, sở hữu nhứng loại máy móc hiện đại và tân tiến nhất, cùng quy trình sản xuất phát triển nên các nhà máy sản xuất sàn gỗ công nghiệp nơi đây đã cho ra đời những thương hiệu sàn gỗ công nghiệp có độ bền cực kỳ cao cùng với mẫu mã đẹp, giá trị và rất hiện đại.


Các Loại Sàn Gỗ Công Nghiệp Châu Âu Sở Hữu Độ Bền Cao Hơn Cả Sàn Gỗ Tự Nhiên.


Đây là một điều hiển nhiên khi các nhà máy sản xuất sàn gỗ của họ rất hiện đại, nguyên liệu sạch 100% từ gỗ tự nhiên được sử lý và gia công qua nhiều công đoạn được kiểm tra nghiệm ngoặt cho nên sàn gỗ công nghiệp từ Châu Âu có tính ổn định rất cao, cao hơn cả sàn gỗ tự nhiên, không bao giờ bị cong vênh, co ngót hay bị mối mọt trong suốt quá trình sử dụng. Khả nặng chịu nước và chống thấm tuyệt đối đã giúp cho sàn gỗ công nghiệp châu âu có thể sử dụng trong mọi kiến trúc và thời tiết khắc nghiệt nhất. Bên cạnh đó bề mặt vân gỗ tự nhiên và chống trầy xướt AC5 - AC6 giúp sàn gỗ luôn đẹp và không bị mất giá trị.

Vậy Thương Hiệu Sàn Gỗ Châu Âu Cao Cấp Nào Được Sử Dụng Nhiều Nhất Hiện Nay.


Hiện nay trên thị trường Việt Nam có khoảng vài chục loại thương hiệu sàn gỗ công nghiệp từ Châu Âu có xuất xứ từ các nước như: Đức, Pháp, Bỉ, Thụy Sỹ,... đây là các quốc gia có các dòng sàn gỗ châu âu nổi tiếng trên thế giới vả cả Việt Nam đây là những thương hiệu sàn gỗ công nghiệp nổi tiếng và chất lượng.

Các thương hiệu sàn gỗ châu âu cao cấp như: Sàn gỗ Egger, Classen, Kronoswiss, Kronotex, Alsafloor, Pergo,... đây là những thương hiệu chất lượng, cao cấp và nổi tiếng hàng đầu hiện nay.

Bên cạnh những thương hiệu nổi tiếng thì những loại thương hiệu sàn gỗ châu âu giá rẻ cũng đang có xu hướng phát triển mạnh trên thị trường Việt Nam bởi phù hợp với túi tiền và kinh tế của người Việt.

Các thương hiệu sàn gỗ đều mang điểm chung là chất lượng cao, siêu bền, siêu chịu nước, mẫu mã đẹp, hiện đại và luôn luôn mang đến những giá trị thẩm mỹ cao trong kiến trúc nội thất.

Những mỗi sàn gỗ đều có điểm mạnh và điểm yếu và mỗi loại sàn gỗ công nghiệp châu âu đều có những nét riêng, những cái đẹp và cái cuốn hút riêng. Tại thị trường Việt Nam có 2 loại thương hiệu sàn gỗ châu âu được sử dụng khá nhiều và có mức tiêu thụ nhiều tại Việt Nam là Đức và Thụy Sỹ.


Các loại sàn gỗ châu âu có xuất xứ từ Đức và Thụy Sỹ từ lâu đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường và được người dân tin tưởng sử dụng. Đây là 2 quốc gia mang đến những loại sàn gỗ công nghiệp với màu sắc đẹp, giá trị thẩm mỹ cao mang phong cách sang trọng và quý phái thích hợp sử dụng trong nhiều kiến trúc khác nhau.

Ngoài ra Đức và Thụy Sỹ đã sản xuất ra những loại sàn gỗ công nghiệp siêu chịu nước với khả năng chịu nước và ngâm được trong nước rất cao. Sàn gỗ công nghiệp từ Đức và Thụy Sỹ có thể sử dụng trong nhiều nơi có thời tiết khắc nghiệt nhất vì tính ổn định của loại sàn gỗ này rất cao. Tuổi thọ sử dụng lên đến vài chục năm.

Nhà phân phối sàn gỗ châu âu cao cấp TpHCM với tất cả các thương hiệu hiện nay, cam kết cung cấp hàng chính hãng nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy về với mức giá cạnh tranh.

Liên Hệ: 0948 09 04 88

Tham Khảo: