Sàn Gỗ Công Nghiệp Chịu Nước Giá Rẻ Tốt Cho Căn Hộ

Loại Sàn Gỗ Công Nghiệp Giá Rẻ Nào Tốt Nhất và Chất Lượng Hiện Nay Cho Căn Hộ


Làm sao để chọn được một loại sàn gỗ công nghiệp vừa đẹp, vừa có khả năng chịu nước tốt vừa hợp với túi tiền để trang trí cho căn hộ của mình là điều mà ai cũng thích ai cũng mong muốn. Nhưng không phải sàn gỗ công nghiệp giá rẻ nào cũng tốt cũng có khả năng chịu được nước lâu vì thực tế tiền mình bỏ ra ở mức nào thì chắc chắn sẽ nhận được sản phẩm như vậy không thể đòi hỏi loại sàn gỗ cao cấp nhưng lại có mức giá rẻ được.

Hiện nay trên thị trường có vô số loại sàn gỗ công nghiệp chịu nước với nhiều mức giá khác nhau, phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng và túi tiền của khách hàng mà sẽ phân ra thành nhiều nhóm. Đối với những khách hàng mua sàn gỗ công nghiệp về để sử dụng cho căn hộ chung cư của mình thì khá dễ dàng để lựa chọn vì sử dụng cho nhà ở đặc biệt là căn hộ thì các dòng sàn gỗ công nghiệp đều có thể đáp ứng được về nhu cầu thẩm mỹ và độ bền cũng như mức độ chịu nước đối với nhà ở.


Thông thường khi sử dụng sàn gỗ công nghiệp cho nhà ở thì khách hàng sẽ đặt ra tiêu chí là đẹp và mang giá trị nội thất giá trị thẩm mỹ và nếu là nhà ở căn hộ thì cần thêm sự hiện đại và tiện nghi do đó yếu tố đẹp và sang trọng sẽ được khẳng định khi sử dụng sàn gỗ công nghiệp cho căn hộ của mình.

Những dòng sàn gỗ công nghiệp hiện nay tại Việt Nam hầu hết đều được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài về như: Đức, Thụy Sỹ, Ý, Pháp, Bỉ,... đây là những nước châu âu với các dòng sàn gỗ công nghiệp cao cấp bên cạnh đó còn có các dòng sàn gỗ nhập khẩu từ các nước Châu Á: Thái Lan, Malaysia, Trung Quốc,....

Nếu như khách hàng có điều kiện sử dụng loại sàn gỗ công nghiệp siêu chịu nước, siêu bền nhập khẩu từ Châu Âu thì là một điều vô cùng tuyệt vời và hoàn hảo. Các dòng sàn gỗ công nghiệp châu âu cao cấp vừa có độ bền cao vừa có được giá trị thẩm mỹ được sử dụng nhiều trong các kiến trúc căn hộ cao cấp hay nhà ở cao cấp những gia chủ có nhiều tiền. Còn đối với các loại căn hộ thông thường thì các dòng sản phẩm từ Châu Á sẽ thích hợp hơn.


Những dòng sàn gỗ công nghiệp chịu nước giá rẻ có xuất xứ từ Thái Lan, Malaysia tuy rằng độ bền và mức độ chịu nước không thể so sánh được với các dòng sàn gỗ châu âu nhưng nó lại có mức giá thành rẻ hơn rất nhiều và phù hợp với túi tiền của người sử dụng hơn.

Các loại sàn gỗ công nghiệp của Thái Lan, Malaysia cũng có độ bền tương đối tốt khi có tuổi thọ sử dụng lên đến vài chục năm, nếu như vệ sinh và bảo quản sàn gỗ đúng cách thì sử dụng được rất lâu, rất thích hợp cho căn hộ chung cư.

Hiện nay chúng tôi đang cung cấp sàn gỗ công nghiệp giá rẻ TpHCM với tất cả các dòng sàn gỗ công nghiệp hiện nay trên thị trường.

Liên Hệ: 0948 09 04 88

Tham Khảo: