Những Ưu Điểm Của Sàn Gỗ Châu Âu Giá Rẻ

Sàn Gỗ Châu Âu Giá Rẻ Mang Những Ưu Điểm Nổi Trội Nào Hiện Nay


Sàn gỗ châu âu là một trong những thương hiệu sàn gỗ công nghiệp nổi tiếng trên toàn thế giới với những ưu điểm vượt trội và những tính năng mà những loại sàn gỗ công nghiệp giá rẻ khác không thể sánh bằng. Sàn gỗ châu âu có thể so sánh với các dòng sàn gỗ tự nhiên cao cấp hiện nay về độ bền và mức độ chịu nước của nó.

Xu hướng sử dụng sàn gỗ châu âu cho những không gian kiến trúc nội thất cao cấp những không gian kiến trúc sang trọng trong các ngôi biệt thự cao cấp mang phong cách châu âu hay ở các nhà hàng, khách sạn 5 sao chúng ta thường thấy sử dụng loại sàn gỗ châu âu giá trị này.


Sàn Gỗ Châu Âu Mang Những Ưu Điểm Nào Nổi Bậc Nhất


Sàn gỗ châu âu có độ bền cực kỳ cao có tuổi thọ sử dụng lên đến vài chục năm, đây là đặc tính ưu điểm đầu tiên của sàn gỗ công nghiệp mà ai cũng biết. Sàn gỗ căm xe rất chắc và cứng, tính chịu lực rất cao độ bền tuyệt vời có thể so sánh với các dòng sàn gỗ tự nhiên hiện nay.

Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và tân tiến bậc nhất trên thế giới nên độ bền sàn gỗ châu âu thừa hưởng được những tính chất tốt nhất. Nếu như bảo quản đúng cách thì sàn gỗ châu âu có thể sử dụng được 50 năm hoặc lâu hơn.

Sàn gỗ châu âu cao cấp có khả năng chịu nước vượt trội. Đây là đặc tính tạo nên thế mạnh đặc biệt của loại sàn gỗ châu âu. Sàn gỗ châu âu có thể bị ngâm hàng giời và tiếp xúc trực tiếp với nước hàng ngày mà vẫn không bị thấm nước hoặc vẫn không bị ảnh hưởng đến chất lượng ván sàn.

Với đặc tính này người sử dụng có thể thoải mái lau nhà, rửa nhà mà không hề lo lắng về sàn gỗ bị ẩm và hư hại. Các dòng sản phẩm sàn gỗ châu âu còn được sử dụng lát ngoài trời chịu mưa chịu nắng rất tốt.


Sàn Gỗ Công Nghiệp Châu Âu đạt tiêu chuẩn chống trầy xướt AC5 - AC6, hầu hết các dòng sàn gỗ công nghiệp châu âu đều có mức độ chống trầy xướt đạt tiêu chuẩn AC5 - AC6 là tiêu chuẩn cao nhất trong sàn gỗ châu âu. Bề mặt sàn là một lớp axit nhôm siêu bền giúp bền mặt tránh mọi va đập và mọi tác động từ bên ngoài rất tốt bảo vệ mặt sàn luôn đẹp và luôn mới theo thời gian.

Sàn gỗ Châu âu mang tính thẩm mỹ cao và có giá trị trong trang trí nội thất, sàn gỗ châu âu mang những màu sắc rất đẹp rất phương tây nên được rất nhiều khách hàng thích và chọn để trang trí cho ngôi nhà của mình. Với những màu sắc và giá trị mà sàn gỗ công nghiệp châu âu mang đến nó sẽ giúp cho ngôi nhà trở nên đẹp hơn, sang trọng hơn và giá trị hơn.

Minh Hồng Phát nhà cung cấp thi công sàn gỗ châu âu giá rẻ TpHCM với tất cả các thương hiệu sàn gỗ châu âu Trên Thế Giới với mức giá cạnh tranh.

Liên Hệ: 0948 09 04 88

Tham Khảo: