Sàn Gỗ Châu Âu Cao Cấp Có Mức Giá và Phân Khúc Như Thế Nào

Sàn gỗ Châu Âu Thuộc Nhóm Phân Khúc Như Thế Nào Hiện Nay


Sàn Gỗ Châu Âu thuộc vào nhóm phân khúc từ trung bình đến cao có mức giá tương đối so với những loại sàn gỗ công nghiệp giá rẻ khác, nhưng sàn gỗ công nghiệp có mức giá như thế nào thì độ bền của chúng sẽ tương đương như vậy, do đó không thể đem giá cả và phân khúc các loại sàn gỗ công nghiệp khác nhau ra so sánh với nhau để lựa chọn loại nào, mỗi loại sàn gỗ công nghiệp có một thế mạnh khác nhau và sàn gỗ châu âu có thế mạnh về độ bền, mẫu mã cao cấp vì chúng có xuất xứ từ những quốc gia có nền công nghiệp phát triển bậc nhất hiện nay.


Các thương hiệu sàn gỗ công nghiệp Châu Âu nổi tiếng về chất lượng, độ bền của chúng rất cao có loại còn cao hơn cả sàn gỗ tự nhiên và chúng khác với những loại sàn gỗ khác là tính ổn định rất cao, không bị cong vênh, co ngót trong suốt quá trình sử dụng giúp cho sàn nhà trở nên ổn định hơn, bên cạnh đó sàn gỗ châu âu còn có mẫu mã, màu sắc và kiểu dáng rất hiện đại, rất đẳng cấp giúp cho ngôi nhà của bạn hoàn toàn có thể khẳng định được giá trị và nâng tầm giá trị trong thiết kế nội khác, đặc biệt là ở các kiến trúc nội thất cao cấp như biệt thự hay các kiến trúc mang nét phương tây.

Hiện nay phân khúc sàn gỗ châu âu như thế nào và giá cả của chúng ra sao có phù hợp với túi tiền của người sử dụng hay không.


1. Phân Khúc Sàn Gỗ Châu Âu Cao Cấp Với Mức Giá Thành Cao


Hầu hết các loại sàn gỗ châu âu hiện nay đều nằm trong phân khúc sàn gỗ này, vì những dòng sàn gỗ công nghiệp nhập khẩu từ Châu Âu có giá thành rất cao đổi lại chất lượng của chúng cực kỳ tốt, mức độ siêu chịu nước, có thể ngâm trong nước hàng ngày mà không hề bị ảnh hưởng đến chất lượng của sàn. Có xuất xứ từ những Quốc Gia có nền công việc phát triển hàng đầu hiện nay như: Sàn Gỗ Đức, Thụy Sỹ, Pháp, Bỉ,...Những loại sàn gỗ công nghiệp châu âu thuộc phân khúc cao cấp có mức giá thành khá cao, nhiều loại còn cao hơn cả sàn gỗ tự nhiên, với phân khúc này những vị khách có tiền và muốn cho nội thất nhà mình thêm giá trị nên sử dụng.


2. Phân Khúc Sàn Gỗ Châu Âu Giá Rẻ Với Mức Giá Thành Tương Đối


Đây là phân khúc sàn gỗ công nghiệp châu âu có mức giá thành rẻ hơn và tương đối dễ chịu hơn so với các loại sàn gỗ cao cấp khác, hầu hết phân khúc sàn gỗ châu âu giá rẻ phần nhiều là các sản phẩm, các thương hiệu mới có mặt trên thị trường, sở dĩ chúng có mức giá rẻ không phải vì chất lượng kém hơn mà do các loại sàn gỗ này chỉ mới xuất hiện và các nhà máy muốn được nhiều người biết đến và sử dụng nên đã đưa ra mức giá ưu đãi.

Bên cạnh đó phân khúc sàn gỗ châu âu giá rẻ chủ yếu là các loại sàn gỗ công nghiệp có chỉ số thấp hơn những sản phẩm cao cấp nhưng so về chất lượng mặt bằng chung thì vẫn rất cao.

Chúng tôi chuyên cung cấp sàn gỗ Châu Âu giá rẻ TpHCM với tất cả các thương hiệu hiện nay, cam kết sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy về, giá cả cạnh tranh.

Liên Hệ: 0948 09 04 88

Tham Khảo: