NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT KHI LỰA CHỌN SÀN GỖ CÔNG NGHIỆP TPHCM GIÁ RẺ

Mua sàn gỗ công nghiệp TpHCM giá rẻ khách hàng cần chú ý điều gì?


Hiện nay xu hướng sử dụng sàn gỗ công nghiệp đang dần trở nên thịnh hành hơn và nhất là tại khu vực TpHCM thì sàn gỗ đang dần thay thế các loại nhà truyền thống, bởi nhu cần và đòi hỏi của con người ngày càng tăng cao, xu hướng thiết kế và trang trí nội thất của con người ngày càng trở nên hiện đại hơn và nhu cầu, sự đòi hỏi của con người về không gian sống càng tăng cao, do vậy mà sàn gỗ công nghiệp đang trở nên thịnh hành và quen thuộc hơn. vậy có đáng sử dụng sàn gỗ công nghiệp cho nhà mình không?

Sàn gỗ công nghiệp giá rẻ hiện đang nhanh chóng chiếm được cảm tình người tiêu dùng và dần khẳng định vị trí vững chắc của mình trong thị trường vật liệu lát sàn nhà. Bởi sàn gỗ công nghiệp giá rẻ đã đánh chính xác vào nhu cầu và thị hiếu sử dụng cũng như túi tiền của khách hàng, Sàn gỗ công nghiệp giá rẻ đã gây được ấn tượng bởi các tính năng nổi trội. Tuy nhiên là trong thời điểm thị trường sàn gỗ ngày càng đa dạng như hiện nay thì việc lựa chọn được sàn gỗ công nghiệp chất lượng tốt thực sự là thử thách đối với nhiều người


Dưới đây là một vài tiêu chí giúp chọn mua sàn gỗ công nghiệp giá rẻ TPHCM chất lượng nhất cho khách hàng.


1. Màu sắc tự nhiên của sàn gỗ, chọn những mẫu sàn gỗ công nghiệp mang nét thẩm mỹ cao.


Hình thức tự nhiên và bắt mắt là một trong những lý do khiến người tiêu dùng đến với sàn gỗ công nghiệp. Sản phẩm sàn gỗ tốt thì không cần phải có vẻ ngoài quá lung linh hay là bóng loáng nhưng nên có được một dáng vẻ tự nhiên. Hình thức tự nhiên cũng sẽ tạo nên sự hài hòa trong không gian của ngôi nhà, và đồng thời gia chủ cũng sẽ dễ dàng kết hợp với đồ nội thất của mình để tạo nên nhiều phong cách mong muốn cho ngôi nhà.


2. Chọn sàn gỗ Châu Âu Cao Cấp với độ chống mài mòn cực cao, bảo quản sàn gỗ không bị mất giá trị và sử dụng bền lâu.


Tiêu chí để lựa chọn sàn gỗ công nghiệp giá rẻ chất lượng còn về độ chống mài mòn tốt, độ mài mòn có kí hiệu (AC). Hiện nay thì nhiều sản phẩm sàn gỗ công nghiệp có giá rẻ có độ chống mài mòn chỉ khoảng AC3 nên khi gặp tác động thường xuyên thì sẽ rất dễ bị cong, hay bị vênh, và trầy xước trên bề mặt. Trong trường hợp này thì người sử dụng phải tốn kém khá là nhiều để khắc phục các sự cố mà sàn gỗ rẻ gây ra, tệ hơn là phải thay mới dẫn đến những tổn thất không hề nhỏ về kinh tế lẫn tinh thần.

3. Chọn sàn gỗ công nghiệp chịu nước tốt và Khả năng chống nước, chịu ẩm cao của sàn gỗ


Để đánh giá chất lượng của sàn gỗ công nghiệp, sẽ là một thiếu sót lớn nếu như bỏ qua tiêu chí về khả năng chịu ẩm của sàn gỗ. Một trong những khuyết điểm của sàn gỗ công nghiệp TpHCM giá rẻ mà ta không thể phủ nhận là khả năng chịu ẩm kém hơn là sàn gạch hay đá. Nếu bị ngấm nước thì sàn gỗ sẽ dễ dàng bị biến dạng và có thể bị phồng rộp. Tuy nhiên là với sự phát triển của công nghệ ngày nay thì nhiều dòng sản phẩm sàn gỗ công nghiệp chịu nước và chịu ẩm tốt , đó là những loại sàn gỗ có chất lượng thực sự.

Để đánh giá về chất lượng của sàn gỗ công nghiệp siêu chịu nước thì ngoài 3 tiêu chí trên ta vẫn còn cần khá nhiều tiêu chí khác như là độ bền màu, tiêu chí về cấu tạo hay sự êm ái của bề mặt sàn… Tuy nhiên thì đây là những tiêu chí phổ biến để xem xét về chất lượng của các sàn gỗ khi ta chọn mua sàn gỗ công nghiệp. Các loại sàn gỗ công nghiệp tốt nhất hiện nay là, sàn gỗ Thaixin Thái Lan, sàn gỗ inovar, janmi của Malaysia, sàn gỗ Lucano, sàn gỗ Kronoswiss Thụy Sỹ, vv...

Theo phân khúc hiện nay thì sàn gỗ công nghiệp Châu Âu được xếp vào nhóm sàn gỗ công nghiệp tốt nhất và tiếp đến đó là các dòng sàn gỗ công nghiệp của Châu Á như Thái Lan, Malaysia và cuối cùng là sàn gỗ từ Trung Quốc, có mức giá rẻ nhất dành cho những khách hàng ít tiền hoặc để đầu tư.

Nếu bạn còn những vấn đề hay những khúc mắc nào hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn chu đáo, chuyên nghiệp nhất để lựa chọn được sàn gỗ công nghiệp giá rẻ.

Minh Hồng Phát nhà cung cấp sàn gỗ công nghiệp tại TpHCM với mức giá cạnh tranh.

Liên Hệ: 0948 09 04 88

Tham Khảo: