Mẹo nhỏ khi mua sản phẩm sàn gỗ công nghiệp Giá Rẻ TpHCM

Mua Sàn Gỗ Công Nghiệp Giá Rẻ Cần Chú Ý Những Gì Để Chọn Được Sản Phẩm Chất Lượng


Nhu cầu sử dụng sàn gỗ công nghiệp trong trang trí nội thất ngày càng tăng nhanh. Để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng đó của khách hàng, thị trường sàn gỗ, đặc biệt là sàn gỗ công nghiệp cũng ngày càng mở rộng và phát triển đặc biệt là ở thành phố Hồ Chí Minh. Các sản phẩm sàn gỗ công nghiệp ngày càng đa dạng về mẫu mã, chủng loại, cấu tạo sàn gỗ.Bên cạnh những sàn gỗ cao cấp, đảm bảo chất lượng thì cũng có những sàn gỗ không chính hãng, kém chất lượng làm ảnh hưởng tới sự tín nhiệm của khách hàng đối với thị trường sàn gỗ. Khách hàng băn khoăn, khó lựa chọn giữa hàng nghìn loại sàn gỗ khác nhau, làm sao để chọn được sàn gỗ có chất  lượng đảm bảo đúng với thương hiệu và giá thành của nó?


Sau đây là một vài lưu ý nhỏ khi bạn lựa chọn sàn gỗ công nghiệp giá rẻ thành phố Hồ Chí Minh


1. Trước hết phải kiểm tra nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Đó là sản phẩm nước ngoài hay sản xuất trong nước, doanh nghiệp nào chịu trách nhiệm phân phối sản phẩm này. Theo đó thì tất cả các sản phẩm sàn gỗ công nghiệp trên thị trường hiện tại đều đã có đăng kí riêng cho mình những thương hiệu cũng như đại lí phân phối. Riêng mỗi sản phẩm sàn gỗ công nghiệp thành phố Hồ Chí Minh bạn đều có thể nhận diện qua logo in nổi ở phía trước của tấm ván. Nguồn gốc, thành phần tiêu chuẩn chất lượng của mỗi một loại sản phẩm đều được cung cấp rõ ràng cụ thể chi tiết cho mỗi khách hàng.

2. Lưu ý tiếp theo là về cấu tạo sàn gỗ công nghiệp TpHCM. Sàn gỗ cao cấp thường có bề măt vân gỗ sần hoặc bề mặt nhám ghi, mang phong cách người phương Tây hiện đại. Ngoài ra, những loại sàn gỗ này còn được cấu tạo thêm lớp chống ẩm bên dưới bề mặt có màu xám sang hoặc vàng nâu. Những sản phẩm sàn gỗ thường, có chất lượng thấp hơn thường có bề mặt vân gỗ trơn bong hầu như không có vân sần. Màu sắc ván sàn và lớp chống ẩm thường có màu vàng hoặc đỏ, đỏ thẫm.

3. Chất lượng và sàn gỗ công nghiệp chịu nước như thế nào khi đi mua sàn gỗ công nghiệp tại TpHCM . Chất lượng của sàn gỗ công nghiệp hay sàn gỗ tự nhiên tốt hay không đều thể hiện ở khả năng chịu nước của nó. Sàn gỗ cao cấp sẽ có khả năng chịu nước tốt hơn sàn gỗ thông thường, điều đó thể hiện độ bền của sàn gỗ. Chúng ta có thể lấy một tấm ván sàn trong nước từ 24 – 48h, sau đó lấy tấm ván sàn đó ra mà không thấy chúng bị phồng, cong vênh, bong tróc và phai màu thì đó là sàn gỗ tốt.


Tuy nhiên, mỗi loại sàn gỗ công nghiệp đều có hạn mức chịu nước khác nhau. Sàn gỗ công nghiệp cao cấp thường có khả năng chịu nước ít nhất là 24h, sàn gỗ kém chất lượng chỉ ngâm trong nước khoảng 5h là đã hiện tượng bị phồng lên, dãn nở.

Với những loại sàn gỗ công nghiệp siêu chịu nước trên thị trường hiện nay thì đa số đều có khả năng ngâm trong nước hàng ngày hoặc khi luộc vào nước sôi 48 tiếng thì ván sẽ không bị hư và bị rã. Nếu như khách hàng muốn chắc chắn về mức độ và khả năng chịu nước khi lát cho sàn gỗ với số lượng nhiều thì có thể yêu cầu nhà cung cấp text ván thử khả năng chịu được nước của sàn gỗ công nghiệp.

Và điều đặc biệt cần lưu ý khi mua các sản phẩm sàn gỗ công nghiệp thành phố Hồ Chí Minh đó chính là giá thành. Giá của sản phẩm luôn thể hiện qua chất lượng của nó. Không nên mua các sản phẩm có giá quá rẻ so với các dòng sản phẩm trên thị trường để tránh tình trạng mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Chất lượng sẽ phụ thuộc vào mức giá không thể so sánh giữa các loại sàn gỗ châu âu cao cấp với những loại sàn gỗ giá rẻ về độ bền hay khả năng chịu nước vì mức giá nào sẽ có sản phẩm như vậy.

Minh Hồng Phát nhà cung cấp thi công sàn gỗ công nghiệp tại TpHCM.

Liên Hệ: 0948 09 04 88

Tham Khảo: