SÀN GỖ CÔNG NGHIỆP CHÂU ÂU HAY GẠCH LÁT NỀN TỐT HƠN?

Nên Lựa Chọn Sàn Gỗ Châu Âu Cao Cấp Hay Chọn Sàn Gạch Truyền Thống.


Nếu như trước kia, gạch men là một vật liệu duy nhất và không thể thiếu để hoàn thiện một ngôi nhà, thì với công nghệ hiện đại ngày nay bạn đã có thêm lựa chọn là sàn gỗ công nghiệp và đặc biệt trong đó là những thương hiệu sàn gỗ công nghiệp Châu Âu đến từ những Quốc Gia lớn hàng đầu trên thế giới với chất lượng sàn gỗ rất cao nếu như không muốn nói là thuộc và hàng cao nhất có thể đem so sánh về độ bền và sức chịu nước với các loại sàn gạch, Vậy nên chọn sàn gỗ châu âu cao cấp cho ngôi nhà của mình để thay thế cho sàn gạch truyền thống kém thẩm mỹ không.

Lựa Chọn Sàn Gỗ Công Nghiệp Châu Âu Thay Thế Cho Sàn Nhà Truyền Thống'.


Đầu tiên là gạch men. Loại vật liệu này hiện đã không còn thống lĩnh vị trí số một như trước kia nữa. Những ưu điểm của nó cũng không phải là ít, đó chính là giá thành thấp, độ bền cao và không thấm nước. Ngược lại cũng có vô số nhược điểm đó chính là nền rất hay bị đổ mồ hôi gây nguy hiểm cho chúng ta, mùa đông đi chân trần vô cùng lạnh. Vì vậy mà thị trường của loại vật liệu này hiện đã giảm đi đáng kể.

Thay vào đó là sự lên ngôi của những sản phẩm sàn gỗ công nghiệp giá rẻ hay những thương hiệu sàn gỗ châu âu lớn đang được rất nhiều người dùng ưa chuộng trên thị trường ngày nay. Được đánh giá là sản phẩm đa dạng về chủng loại, phong phú về màu sắc, giá thành, sàn gỗ công nghiệp châu âu ngày càng khẳng định sự ưu ái của khách hàng dành cho mình. Ngoài ra, sàn gỗ công nghiệp giá rẻ còn có khả năng điều hòa không khí tốt, giúp cho ngôi nhà luôn mang bầu không khí trong lành và mát mẻ. Đặc biệt nhất là sàn gỗ công nghiệp Châu Âu là một trong những sản phẩm mang giá trị nội thất cao nhất hiện nay nó sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn trở nên đẳng cấp hơn và giá trị cao hơn, khẳng định được vị thế của gia chủ.


Như vậy, bạn cũng biết vì sao khách hàng lại lựa chọn sàn gỗ Châu Âu nhiều rồi chứ?


- Điều đầu tiên chúng ta cần quan tâm đó là về chất lượng của sàn gỗ công nghiệp giá rẻ hiện nay.
Gạch lát nền khi sử dụng có độ bền tương đối cao nhưng không chắc chắn được thời gian sử dụng vì đây là sản phẩm của bền tại người. Nếu bạn sơ ý để 1 vật nặng nào đó rơi xuống nền nhà thì gạch lát sẽ rất có nguy cơ vỡ, nứt, điều đó sẽ làm mất thẩm mỹ cho căn phòng của bạn .Còn với sàn gỗ công nghiệp có độ bền từ 10 - 30 năm, ván sàn công nghiệp được cấu tạo với 4 lớp tạo nên độ chắc chắn cao, chịu được áp lực lớn, nếu thợ thi công ván sàn tốt bạn hoàn toàn có thể loại trừ khả năng phồng rộp của sàn gỗ công nghiệp.

Nhiều người dân không lựa chọn sàn gỗ châu âu giá rẻ cho ngôi nhà của mình mà thay vào đó là lựa chọn gạch lát nền với lý do gạch không bị ngấm nước có thể rửa lâu thoải mái thì dường như đây lại là chính nhược điểm của gạch lát vì với khí hậu thời tiết này của Việt Nam khi trời nồm sẽ tạo nên những vũng nước đọng trong nhà vừa gây mất thẩm mỹ, bẩn mà lại nguy hiểm cho trẻ nhỏ cũng như người lớn tuổi. Nhưng với sàn gỗ công nghiệp Châu Âu bạn không phải khó chịu về những vấn đề thời tiết này. Bên cạnh đó ván sàn gỗ công nghiệp Châu Âu còn có khả năng chịu nước lâu rất tốt như các loại ván sàn gỗ Thụy Sỹ, vì vậy bạn có thể lau rửa thoải mái mà không lo hư tổn nhé.


Điều đặc biệt khi bạn sử dụng sàn gỗ Châu Âu cao cấp TpHCM, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt khi ấm áp vào mùa đông và mát mẻ vào mùa hè. Điều mà khi bạn sử dụng gạch lát sẽ không thể có được mà bạn phải dùng đến thảm để mùa đông bớt hơi lạnh.

- Về màu sắc sàn gỗ Châu Âu mang giá trị nội thất cao:

Gạch lát có khá nhiều mẫu mã phong phú và đa dạng nhưng không phải vì thế màu của sàn gỗ công nghiệp bị thua kém. Đến nay không chỉ dừng lại ở các màu sắc như nâu trầm, vàng nâu, mà sàn gỗ công nghiệp Tp HCM đã có rất nhiều màu sắc đa dạng như ánh hồng, họa tiết trang trí tạo ra nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

Ngoài ra, sàn gỗ công nghiệp Châu Âu còn tạo nên một sự sang trọng, hiện đại và đang tạo ra xu hướng mới trong phong trào lát sàn gỗ Việt Nam.

- Về giá thành: Nhiều người luôn nghĩ rằng sàn gỗ công nghiệp luôn đắc và chi phí lát sàn cao nhưng trên thị trường hiện nay cũng có nhiều loại sàn gỗ công nghiệp giá rẻ cho bạn lựa chọn. Với mức giá đa dạng bạn có thể chọn loại phù hợp với mục đích sử dụng của mình.

Với những ưa điểm vượt trội trên, thì ván sàn gỗ công nghiệp giá rẻ TpHCM có đắt hơn sàn gạch lát đi chăng nữa thì cũng đáng để bạn lưu tâm khi lựa chọn loại sàn lát cho không gian của mình.

Hãy đến với Minh Hồng Phát để được tư vấn và lựa chọn cho mình những mẫu sàn gỗ công nghiệp tốt nhất với giá thành rẻ nhất.