Sàn gỗ công nghiệp giá rẻ TpHCM chịu nước có tốt không?

Sức Chịu Nước Của Sàn Gỗ Công Nghiệp Giá Rẻ TpHCM Hiện Nay Ra Sao.


Ngày nay, khi đất nước đang trên đà phát triển. Đời sống người dân đang dần được cải thiện. Cái đói khát không phải là vấn đề nữa. Mà con người đã chú ý cải thiện, làm đẹp căn nhà của mình hơn. Thay vì sử dụng gạch hoa, gạch men như trước nhiều người đã xoay qua sử dụng gỗ lát sàn để tăng thêm vẻ sang trọng và khẳng định giá trị cho căn nhà.Mặt khác, vì những loại sàn nhà truyền thống đã không còn đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng. Nhiều người vẫn còn nghi ngờ về chất lượng của các loại sàn gỗ công nghiệp hiện nay vì khách hàng đều nghĩ sàn gỗ công nghiệp sẽ có chất lượng thấp không chịu được nước lâu.

Đó là điều mà khi khách hàng mua sàn gỗ công nghiệp giá rẻ sẽ suy nghĩ và lo lắng nhất, vì sàn gỗ công nghiệp giá rẻ là những loại ván sàn được sản xuất bằng máy móc nhân tạo, có độ bền không cao bằng những loại sàn gỗ tự nhiên hay thua xa khả năng chịu nước so với sàn gạch, sàn đá, chính vì điều này mà nhiều khách hàng vẫn còn rất lo lắng khi có ý định mua sàn gỗ công nghiệp giá rẻ để lát và sử dụng trong nhà của mình. Hôm nay Minh Hồng Phát sẽ thông tin về các vấn đề này để khách hàng được yên tâm hơn.


Vậy liệu sàn gỗ công nghiệp chịu nước có tốt không?


Có rất nhiều ý kiến xung quanh vấn đề này, dù chưa có những nghiên cứu báo cáo rõ ràng cho khả năng chịu nước của sàn gỗ. Tuy nhiên, có thể khẳng định khả năng siêu chịu nước của sàn gỗ công nghiệp tpHCM qua quá trình sử dụng lâu dài của người sử dụng và những  thử thách độ bền đối với sàn gỗ công nghiệp siêu chịu nước này.

Sàn gỗ công nghiệp tpHCM  thường là những sàn gỗ công nghiệp cao cấp có nguồn gốc xuất xứ từ các nước châu Âu như sàn gỗ Malaysia, sàn gỗ Đức, sàn gỗ Thụy Sĩ,… Những loại sàn gỗ công nghiệp này được sản xuất dựa trên tiêu chuẩn đo lường chất lượng châu Âu,cũng như dây chuyền và thiết bị hiện đại . Càng ngày sàn gỗ công nghiệp dần thay thế cho các sản phẩm sàn gỗ tự nhiên trong việc lựa chọn để trang trí lát sàn bởi sàn gỗ công nghiệp giá rẻ hơn nhiều so với sàn gỗ tự nhiên, và nó khắc phục được những nhược điểm của sàn gỗ tự nhiên như hay bị cong vênh,không linh động trong lắp ghép, sửa chữa,dễ cháy,bám bẩn… Theo đó thì một trong những ưu điểm nổi trội nhất của sàn gỗ công nghiệp giá rẻ là khả năng chịu nước tốt.

Khả năng của sàn gỗ chịu nước TpHCM sẽ được thể hiện qua cấu tạo của sàn gỗ:


1. Bề mặt: Là một loại vật liệu trong suốt nhựa tổng hợp và oxit nhôm có tác dụng chống xước, chống trơn, chống nước, chống va đập và chống các loại ký sinh trùng ẩm mốc.
2. Lớp tạo vân : Giống như gỗ tự nhiên, có nhiều màu sắc rất tự nhiên đẹp và sang trọng.
3. Cốt gỗ: Bao gồm bột gỗ, keo chịu nước, phụ gia. Tỷ lệ pha trộn bột gỗ là 85% còn phụ gia chiếm 25%. Được ép ở trong nhiệt độ cao thành các tấm HDF.
4. Cân bằng: Cũng là lớp cuối cùng, chủ yếu bằng vật liệu nhựa tổng hợp, với bột gỗ có tác dụng chống ẩm mốc, ký sinh trùng trú ẩm.

      
Các nhà sản xuất tạo ra sàn gỗ công nghiệp siêu chịu nước bằng công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất, đã sản xuất ra các tấm HDF chịu nước, và sau đó được cắt định hình thành các thanh gỗ, xẻ rãnh hèm khóa và bôi sáp nến, để chống nước xâm nhập. Qua đó, ta có thể khẳng định rằng sàn gỗ công nghiệp tpHCM có khả năng chịu nước tốt. Tuy nhiên vẫn phải lưu ý trong quá trình sử dụng. Phòng bệnh hơn chữa bệnh nên người tiêu dùng cần giữ gìn bảo quản và vệ sinh sàn gỗ đúng cách nhất

Trong nhiều loại sàn gỗ hiện nay thì sàn gỗ châu âu cao cấp là loại sàn gỗ công nghiệp được mệnh danh là siêu chịu nước trên thị trường, là sản phẩm được nhập khẩu từ những Quốc Gia lớn ở Phương Tây sở hữu nền công nghiệp phát triển tân tiến và hiện đại bậc nhất trên thế giới do đó họ đã sản xuất ra những loại ván sàn chất lượng cao, khả năng siêu chịu nước, có thể bị ngâm hàng giờ trong nước, bị ngập nước mà vẫn không hề bị ảnh hưởng đến chất lượng của sàn nhà.

Đơn vị cung cấp sàn gỗ công nghiệp TpHCM Minh Hồng Phát chúng tôi cung cấp tất cả các loại sàn gỗ công nghiệp hiện nay trên thị trường với mức giá tốt nhất.

Liên Hệ: 0948 09 04 88

Tham Khảo: